CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT ĐIỆN ĐẠI QUANG

Trụ sở: Số 31 Đường Số 4, Khu Nhà Ở Vĩnh Lộc, Ấp 6C, X. Vĩnh Lộc A, H. Bình Chánh, TP.HCM

0933 172 028
(028) 667 555 35
DANH MỤC SẢN PHẨM

THIẾT BỊ ĐIỆN MITSUBISHI

THIẾT BỊ ĐIỆN SCHNEIDER

THIẾT BỊ ĐIỆN ABB

THIẾT BỊ ĐIỆN LS

THIẾT BỊ ĐIỆN OSUNG

THIẾT BỊ ĐIỆN SOCOMEC

THIẾT BỊ ĐIỆN DELIXI

THIẾT BỊ ĐIỆN IDEC

TỤ BÙ

THIẾT BỊ ĐIỆN SELEC

TỦ ĐIỆN

BUSWAY

THIẾT BỊ CHỐNG SÉT MERSON

THIẾT BỊ CHỐNG SÉT LIPI (ÚC)

MÁY LẠNH LG

THIẾT BỊ ĐIỆN DÂN DỤNG

Chăm sóc khách hàng

Điều Kiện Giao dịch Chung

Ngày Đăng : 26/09/2020 - 2:32 PM

ĐIỀU KHOẢN QUY ĐỊNH CHUNG KHI GIAO DỊCH

1. Thông tin về điều kiện

a) Các điều kiện hoặc hạn chế trong việc cung cấp hàng hóa hoặc dịch vụ, như giới hạn về thời gian hay phạm vi địa lý, nếu có;

- Sau khi chọn mua sản phẩm và được tư vấn kỹ càng, quý khách có thể chọn hình thức như: Giao hàng hoặc lấy hàng tại công ty chúng tôi. Trường hợp giao hàng chúng tôi sẽ giao theo yêu cầu của quý khách trong thời gian làm việc của công ty.

Thứ 2 - thứ 7 vào khung giờ từ 7:30 - 18:00. Ngoài khung giờ trên chúng tôi xin nghi nhận đơn hàng và chuyển hàng cho ngày làm việc gần nhất.

- Chúng tôi nhận giao hàng trên toàn lãnh thổ việt nam

b) Chính sách hoàn trả, bao gồm thời hạn hoàn trả, phương thức trả hoặc đổi hàng đã mua, cách thức lấy lại tiền, chi phí cho việc hoàn trả này;

- Hàng hoá đã được giao đến KH và được kiểm sơ qua hàng hoá sẽ không được đổi trả mà chỉ được sửa chữa và bảo hành. Nếu sản phẩm là do yếu tố từ nhà sản xuất, chúng tôi sẽ đổi lại 1 sản phẩm mới cho quý khách

c) Chính sách bảo hành sản phẩm, nếu có;

Bảo hành theo chính sách chung của từng sản phẩm

d) Các tiêu chuẩn dịch vụ, quy trình cung cấp dịch vụ, biểu phí và các điều khoản khác liên quan đến việc cung cấp dịch vụ, bao gồm cả những điều kiện và hạn chế nếu có;

đ) Nghĩa vụ của người bán và nghĩa vụ của khách hàng trong mỗi giao dịch.

- Thanh toán đầy đủ theo yêu cầu, đảm bảo chất lượng sản phẩm khi bán

 

2. Thông tin về vận chuyển và giao nhận

a) Các phương thức giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ;

Giao hàng tân nơi, bảo toàn sản phẩm cho khách hàng có yêu cầu

b) Thời hạn ước tính cho việc giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ, có tính đến yếu tố khoảng cách địa lý và phương thức giao hàng;

Tuỳ theo vị trí địa lý và yêu tố khách quan, hàng hoá sẽ được giao ít nhất trong vòng 1 tuần

c) Các giới hạn về mặt địa lý cho việc giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ, nếu có.

Lưu ý: Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ, thương nhân, tổ chức, cá nhân phải có thông tin kịp thời cho khách hàng và tạo cơ hội để khách hàng có thể hủy hợp đồng nếu muốn.

 

3. Thông tin về các phương thức thanh toán

Quý khách hàng có thể chuyển khoản theo cam kết HĐ giữa 2 bên, các quy định thanh toán được quy định trên phần mềm.

Trong trường hợp mua nhỏ lẻ, chúng tối xin nhặn Cash. Nếu phát sinh vận chuyển chúng tôi sẽ tính thêm

 

4.   Chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của người tiêu dùng bao gồm: 
----------------- HIỆN TAỊ KHÔNG CÓ CHỨC NĂNG THU NHẬN THÔNG TIN KH TRÊN WEBSITE---------

Chúng tôi có quyền sửa đổi Chính sách Bảo mật thông tin nếu cần thiết, các phiên bản cập nhật sẽ được đăng trên trang web của Chúng tôi kèm theo ngày ban hành để Khách hàng có thể cập nhật phiên bản mới nhất của Chính sách Bảo mật thông tin.

Chính sách Bảo mật thông tin

Chúng tôi cam kết sẽ bảo mật các Thông tin cá nhân của Khách hàng, sử dụng các biện pháp thích hợp để các thông tin mà Khách hàng cung cấp cho Chúng tôi trong quá trình sử dụng website này được bảo mật ở mức cao nhất có thể, hạn chế tối đa khỏi sự truy cập trái phép.

Chúng tôi có quyền sửa đổi Chính sách Bảo mật thông tin nếu cần thiết, các phiên bản cập nhật sẽ được đăng trên trang web của Chúng tôi kèm theo ngày ban hành để Khách hàng có thể cập nhật phiên bản mới nhất của Chính sách Bảo mật thông tin.

 

Điều 1. Mục đích thu thập Thông tin cá nhân

  • Để cập nhật thông tin về các chính sách và điều lệ mới của chương trình;
  • Để gửi đến khách hàng các chính sách ưu đãi và khuyến mãi mới nhất;
  • Để liên hệ với thành viên nhằm giải quyết các yêu cầu từ thành viên;
  • Để cung cấp dịch vụ được yêu cầu bởi thành viên;
  • Để tiến hành và quản lý việc đặt chỗ và xác nhận vé của khách hàng;
  • Để đảm bảo sự an toàn nhất trong quá trình giao dịch thanh toán trực tuyến;
  • Để nhận các thông tin, đóng góp, đề nghị và khiếu nại từ hội viên nhằm không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ;
  • Để quản lý, phân tích và đánh giá dữ liệu thông tin về các chuyến bay của thành viên để cung cấp các chương trình, chính sách phù hợp.

 

Điều 2. Loại thông tin thu thập

  • Thông tin cá nhân như họ và tên, giới tính, ngày sinh, số hộ chiếu hoặc giấy tờ xác minh nhân thân khác (ngày cấp, nơi cấp), quốc tịch;
  • Thông tin liên lạc như số điện thoại, địa chỉ gửi thư, địa chỉ email, số fax, địa chỉ nhà, sở thích và các thông tin khác liên quan đến yêu cầu đặc biệt của hội viên;
  • Thông tin về thanh toán nếu thanh toán bằng thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ như tên chủ thẻ, số thẻ, ngày hết hạn;
  • Thông tin cá nhân được tự động tạo ra khi hội viên sử dụng website như: thông tin IP, cookies, đăng nhập website.

 

Điều 3. Phương pháp thu thập Thông tin cá nhân

Chúng tôi sẽ thu thập Thông tin cá nhân (tham khảo Điều 2 của Chính sách này) qua website và tại đại lý Phòng vé của Chúng tôi.

 

Điều 4. Thời gian lưu trữ Thông tin cá nhân

Chúng tôi sẽ lưu trữ các Thông tin cá nhân do Khách hàng cung cấp trên các hệ thống nội bộ của Chúng tôi trong quá trình cung cấp dịch vụ cho Khách hàng hoặc cho đến khi hoàn thành mục đích thu thập hoặc khi Khách hàng có yêu cầu hủy các thông tin đã cung cấp.

 

Điều 5. Hủy các Thông tin cá nhân

       1. Thủ tục huỷ

            Các thông tin thu thập sẽ bị hủy sau khi được lưu giữ trong một khoảng thời gian nhất định phù hợp với các chính sách nội bộ và quy định tại Điều 4-Thời gian lưu trữ Thông tin cá nhân của Chính sách này.

       2.  Phương pháp hủy

Các thông tin cá nhân được in trên giấy sẽ được hủy bởi các phương tiện hủy giấy chuyên dụng hoặc bằng cách đốt bỏ, và các Thông tin cá nhân được lưu giữ bằng các thiết bị điện tử sẽ bị hủy bằng các phương pháp điện tử phù hợp để bảo đảm chúng không thể phục hồi sau khi hủy.

 

Điều 6. Quyền của Khách hàng đối với các Thông tin cá nhân

  • Xem trước, chỉnh sửa, bổ sung hoặc sao chép Thông tin cá nhân bằng cách đăng nhập vào website của Chúng tôi ;
  • Yêu cầu dừng thu thập Thông tin cá nhân;
  • Yêu cầu hủy Thông tin cá nhân đã thu thập;

 

Điều 7. Thông tin cá nhân của trẻ em

Chúng tôi thu thập và sử dụng các Thông tin cá nhân của trẻ em dưới 14 tuổi khi nhận được sự cho phép của người đại diện hợp pháp hoặc người bảo hộ của trẻ. Người đại diện hợp pháp / người bảo hộ của trẻ có thể yêu cầu được xem, chỉnh sửa Thông tin cá nhân của trẻ để xác nhận hoặc hủy tại các đại lý phòng vé của Chúng tôi.

 

Điều 8. Các biện pháp kỹ thuật để bảo vệ thông tin cá nhân

Để đảm bảo sự an toàn của Thông tin cá nhân khỏi sự đánh cắp, rò rỉ, giả mạo hoặc xâm phạm, các nhân viên kỹ thuật của Chúng tôi sẽ tuân thủ các nguyên tắc về kỹ thuật, quản lý và sử dụng thiết bị phần cứng như sau:

  1. Các thông tin cá nhân quan trọng sẽ được lưu trữ và quản lý theo chế độ bảo mật với mật khẩu kèm truy cập hạn chế.
  2. Các biện pháp để chống việc đánh cắp thông tin:
  • Chúng tôi đảm bảo sẽ nỗ lực hết mình để ngăn chặn việc rò rỉ, thiệt hại Thông tin cá nhân của khách hàng từ việc xâm nhập trái phép.
  • Sử dụng hệ thống treo truy cập, kiểm soát truy cập trái phép từ bên ngoài.
  1. Giảm thiểu số lượng nhân viên trong việc quản lý Thông tin cá nhân.
  2. Xây dựng bộ phận chuyên biệt dành riêng cho việc bảo mật Thông tin cá nhân.


Các tin khác

Call
SMS
Map