CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT ĐIỆN ĐẠI QUANG

Trụ sở: Số 31 Đường Số 4, Khu Nhà Ở Vĩnh Lộc, Ấp 6C, X. Vĩnh Lộc A, H. Bình Chánh, TP.HCM

0933 172 028
(028) 667 555 35
DANH MỤC SẢN PHẨM

THIẾT BỊ ĐIỆN MITSUBISHI

THIẾT BỊ ĐIỆN SCHNEIDER

THIẾT BỊ ĐIỆN ABB

THIẾT BỊ ĐIỆN LS

THIẾT BỊ ĐIỆN OSUNG

THIẾT BỊ ĐIỆN SOCOMEC

THIẾT BỊ ĐIỆN DELIXI

THIẾT BỊ ĐIỆN IDEC

TỤ BÙ

THIẾT BỊ ĐIỆN SELEC

TỦ ĐIỆN

BUSWAY

THIẾT BỊ CHỐNG SÉT MERSON

THIẾT BỊ CHỐNG SÉT LIPI (ÚC)

MÁY LẠNH LG

THIẾT BỊ ĐIỆN DÂN DỤNG

Tin Tức

Công ty TNHH Kỹ Thuật Điện Đại Quang chuyên cung cấp thiết bị điện trọn gói cho mọi nhà và mọi công

Ngày Đăng : 07/06/2022 - 12:21 PM

Công ty TNHH Kỹ Thuật Điện Đại Quang chuyên cung cấp thiết bị điện trọn gói cho mọi nhà và mọi công trình xây dựng

Mỗi công trình hay một ngôi nhà dựng lên không thể không có nguồn điện được nó rất quan trọng trong cuộc sống chúng ta. Vì thế gia đình hay các công trình tòa nhà hãy lựa chọn những nhà cung cấp thiết bị điện uy tín chất lượng để bảo đảm an toàn cho mình và mọi người. Có vô vàn những công ty cung cấp thiết bị điện bạn hãy là người tỉnh táo và biết đôi chút về điện để tìm cho mình những công ty uy tín chất lượng. Có rất nhiều khách hàng đã tin tưởng công ty TNHH Kỹ Thuật Đại Quang chúng tôi công ty chuyên cung cấp, lắp đặt các thiết bị điện cho các dự án lớn chuyên nghiệp được rất nhiều khách hàng tin tưởng.

 

Thiết bị điện là gì?

Như chúng ta cũng đã biết, thiết bị điện là bao gồm tất cả những thứ xung quanh ta như: quạt, tủ lạnh, đèn, công tắc, cầu trì, cầu dao,... và các vật tư dùng trong hệ thống mạng lưới điện trong gia đình và công trình. Do đó, thiết bị điện chiếm vai trò vô cùng quan trọng.

Các phụ kiện vật tư điện thường được sử dụng?

Vật tư tủ điện: Khi xây dựng các nhà máy, tủ điện là thiết bị vô cùng quan trọng không thể thiếu trong ngành công nghiệp. Nó là nơi phân phối mạng lưới điện cho toàn bộ quá trình sản xuất của nhà máy.

Vật tư phụ kiện: dây cáp điện, ốc xiết, ống co nhiệt, kềm bấm cáp, mũ chụp,.... Công ty kĩ thuật Đại Quang chúng tôi chuyên cung cấp tất cả các thiết bị từ những thiết bị bé nhất cho đến thiết bị lớn.

Những lưu ý khi chọn mua vật tư phụ kiện điện uy tín chất lượng?

Những phụ kiện đóng vai trò rất quan trọng là trung gian kết nối nguồn điện với thiết bị điện phải thật cẩn trọng và hiểu biết về điện, lựa chọn các vật tư phụ kiện đúng kỹ thuật đúng chất lượng để hạn chế rủi ro, chập điện, cháy nổ. Chính vì thế khi mua phụ kiện chúng ta phải lưu ý các điều sau để lựa chọn cho gia đình mình những gì tốt nhất:

- Mua đúng kích cỡ số lượng phụ kiện cần thiết và dễ dàng thay thế

- Lựa chọn cơ sở uy tín để mua phụ kiện

- Các thiết bị lắp ngoài trời lưu ý chọn những phụ kiện chịu đựng được môi trường ẩm ướt, chống UV,... đảm bảo độ bền sử dụng lâu dài.

Dịch vụ cung cấp điện trọn gói, đội ngũ nhân viên, kỹ thuật nhiệt tình

Công ty Đại Quang cung cấp trọn gói cho khách hàng thiết bị điện cần thiết trong xây dựng dân dụng, nhà ở. Cam kết cho khách hàng sản phẩm chĩnh hãng 100%. Nhân viên tư vấn hỗ trợ sản phẩm hoàn toàn miễn phí, nhân viên kỹ thuật láp ráp thiết bị điện nhanh chóng, an toàn.

Lời kết:

Công ty TNHH Kỹ Thuật Đại Quang chuyên cung cấp thiết bị điện chính hãng, chất lượng mang đến nhiều chủng loại đa dạng phong phú đáp ứng mọi nhu cầu của mọi nhà mọi công trình. Ngoài ra với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cơ điện với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiều kinh nghiệm nhiệt tình với khách hàng sẽ giúp bạn lựa chọn ra được những loại phụ kiện đẹp, giá cả hợp lý, bền chính hãng đáp ứng với từng nhu cầu của khách hàng

Để được hỗ trợ, tư vấn về thiết bị điện và dịch vụ lắp đặt, vui lòng liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 31 Đường Số 4, Khu Nhà Ở Vĩnh Lộc, Ấp 6C, Xã Vĩnh A, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh
  • Hotline : 0934 154 388 - 0933 172 028 - 0866 755 535     
  • Email: tbddaiquang.co@gmail.cominfo@thietbidiendaiquang.com
  • Website : thietbidiencongnghiep.net.vn

 



Các tin khác

Call
SMS
Map