CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT ĐIỆN ĐẠI QUANG

Trụ sở: Số 31 Đường Số 4, Khu Nhà Ở Vĩnh Lộc, Ấp 6C, X. Vĩnh Lộc A, H. Bình Chánh, TP.HCM

0933 172 028
(028) 667 555 35
DANH MỤC SẢN PHẨM

THIẾT BỊ ĐIỆN MITSUBISHI

THIẾT BỊ ĐIỆN SCHNEIDER

THIẾT BỊ ĐIỆN ABB

THIẾT BỊ ĐIỆN LS

THIẾT BỊ ĐIỆN OSUNG

THIẾT BỊ ĐIỆN SOCOMEC

THIẾT BỊ ĐIỆN DELIXI

THIẾT BỊ ĐIỆN IDEC

TỤ BÙ

THIẾT BỊ ĐIỆN SELEC

TỦ ĐIỆN

BUSWAY

THIẾT BỊ CHỐNG SÉT MERSON

THIẾT BỊ CHỐNG SÉT LIPI (ÚC)

MÁY LẠNH LG

THIẾT BỊ ĐIỆN DÂN DỤNG

Tin Tức

Đại Quang - Công ty thiết bị điện chất lượng, uy tín

Ngày Đăng : 13/03/2023 - 4:15 PM

Hiện nay, rất nhiều công ty cung cấp thiết bị điện ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng. Không chỉ mang đến sản phẩm đa dạng mà còn chú trọng về chất lượng lẫn dịch vụ khách hàng. Đại Quangcông ty thiết bị điện hoạt động nhiều năm và được khách hàng tin tưởng. 

Sự xuất hiện của rất nhiều công ty thiết bị điện

Mỗi công trình có thể đi vào hoạt động và phục vụ cuộc sống thì cần phải có thiết bị điện. Tùy theo quy mô mà số lượng và chủng loại cần thiết sẽ khác nhau. Tuy nhiên, không ai có thể phủ nhận sự cần thiết và tầm quan trọng của chúng. Để có thể cung cấp đầy đủ các loại thiết bị cho công trình thì rất nhiều đơn vị đã ra đời. 

 

Nhiều nơi cung cấp thiết bị điện

Nhiều nơi cung cấp thiết bị điện

 

Khi có nhu cầu tìm kiếm các thiết bị điện hay công ty phân phối, bạn sẽ có được rất nhiều địa chỉ. Thời đại công nghệ thông tin phát triển, mọi việc có thể được giải đáp chỉ với vài bước tìm kiếm trên Google. Hoặc bạn cũng có thể tham khảo thông tin từ những người thân quen. Là những người có kinh nghiệm nên chắc chắn họ sẽ biết được đâu là nơi cung cấp các loại thiết bị điện chất lượng, giá tốt. 

 

Trong quá trình lựa chọn và đưa ra quyết định, bạn nên chú ý đến các tiêu chí. Bởi vì, không phải nơi nào cũng đáng tin cậy và mang đến sản phẩm tốt. Thâm niên hoạt động, phản hồi của khách hàng và sự đa dạng về sản phẩm cũng như các cách phục vụ đều là yếu tố cần quan tâm để cân nhắc. 

Đại Quang - Nhà cung cấp thiết bị điện đáng tin cậy

Công ty TNHH Kỹ Thuật Điện Đại Quang là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm, dịch vụ đáp ứng cho các dự án về phân phối điện, tự động hóa và điều khiển. Từ khi thành lập đến nay, công ty đã không ngừng nỗ lực mang đến sự hài lòng cho khách hàng nên rất được tin tưởng.

 

Kỹ Thuật Đại Quang cung cấp nhiều thiết bị điện

Kỹ Thuật Đại Quang cung cấp nhiều thiết bị điện

Vì sao nên lựa chọn Kỹ Thuật Điện Đại Quang? 

Tuy trên thị trường xuất hiện rất nhiều đơn vị cung cấp thiết bị điện nhưng Đại Quang vẫn là cái tên được rất nhiều người biết đến và lựa chọn. Sở dĩ, công ty thiết bị điện được khách hàng tin tưởng như vậy là bởi vì:

  • Là đơn vị phân phối chính thức các sản phẩm chính hãng của thương hiệu nổi tiếng Mitsubishi Electric, Schneider Electric, ABB, LS,...Chính vì thế, khi sử dụng sản phẩm mọi người sẽ yên tâm hơn về chất lượng cũng như tiêu chuẩn kỹ thuật. 

  • Giá cả cạnh tranh, hợp lý: Cho dùng là sản phẩm hay dịch vụ thì công ty cũng đảm bảo mức giá cạnh tranh nhờ không qua bất kỳ trung gian nào. 

  • Nhận lắp đặt, thiết kế: Bên cạnh việc cung cấp thiết bị điện, công ty còn lắp đặt, thiết kế khung vỏ tủ cho các dự án điện theo đúng tiêu chuẩn. 

  • Dịch vụ uy tín: Đội ngũ nhân viên tại đây được đào tạo bài bản am hiểu về các sản phẩm mang tính đặc thù sẽ luôn sẵn sàng tư vấn. Đi kèm với đó là chính sách bảo hành dài lâu để đảm bảo lợi ích cho người dùng. 

  • Đội ngũ kỹ thuật là những người có chuyên môn, kinh nghiệm sẽ đưa ra phương án phù hợp với nhu cầu, ngân sách. 

Những sản phẩm mà Đại Quang cung cấp 

Để đáp ứng nhu cầu của người dùng, công ty đã mang đến sản phẩm, dịch vụ đa dạng. Hiện Kỹ Thuật Điện Đại Quang đang phân phối:

  • Tủ điện tổng dạng nhiều module được sử dụng trong các bệnh viện, trường học, tòa nhà lớn,...có thể chịu được dòng ngắn mạch cao. 

  • Tủ điều khiển trung tâm cho các hệ thống điện với kiểu dáng gọn giúp tiết kiệm được không gian cho công trình. 

  • Tủ phân phối điện DB, MBD có thể ứng dụng trong rất nhiều công trình thuộc lĩnh vực khác nhau nhờ chịu được dòng điện lớn. 

  • Tủ điện hòa đồng bộ giữa hai máy phát, tủ điện chuyển nguồn điện ATS

  • Tủ điện tụ bù công suất tự động khi cosФ không đủ, thiết bị phân phối hạ thế : ACB, ATS, MCCB, MCB, RCCB, RCBO,PLC Contactor, Softstarter, Altivar, Pilot, Releys, Power meters. 

  • Một số loại thiết bị bảo vệ và phụ kiện lắp ráp trong tủ bảng điện khác…

Cung cấp nhiều sản phẩm như tủ bảng điện

Cung cấp nhiều sản phẩm như tủ bảng điện

>> Có thể bạn quan tâm:

Lời kết 

Trên đây là những thông tin cơ bản về công ty thiết bị điện Đại Quang. Mong rằng sau khi tìm hiểu mọi người sẽ hiểu rõ hơn về những lợi thế và sản phẩm mà công ty cung cấp. Nếu có nhu cầu lắp đặt hệ thống thiết bị điện thì hãy liên hệ ngay với đội ngũ nhân viên chúng tôi để được tư vấn. 

 



Các tin khác

Call
SMS
Map