CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT ĐIỆN ĐẠI QUANG

Trụ sở: Số 31 Đường Số 4, Khu Nhà Ở Vĩnh Lộc, Ấp 6C, X. Vĩnh Lộc A, H. Bình Chánh, TP.HCM

0933 172 028
(028) 667 555 35
DANH MỤC SẢN PHẨM

THIẾT BỊ ĐIỆN MITSUBISHI

THIẾT BỊ ĐIỆN SCHNEIDER

THIẾT BỊ ĐIỆN ABB

THIẾT BỊ ĐIỆN LS

THIẾT BỊ ĐIỆN OSUNG

THIẾT BỊ ĐIỆN SOCOMEC

THIẾT BỊ ĐIỆN DELIXI

THIẾT BỊ ĐIỆN IDEC

TỤ BÙ

THIẾT BỊ ĐIỆN SELEC

TỦ ĐIỆN

BUSWAY

THIẾT BỊ CHỐNG SÉT MERSON

THIẾT BỊ CHỐNG SÉT LIPI (ÚC)

MÁY LẠNH LG

THIẾT BỊ ĐIỆN DÂN DỤNG

Tin Tức

Đại Quang - Đơn vị cung cấp thiết bị điện theo dự án lớn chuyên nghiệp

Ngày Đăng : 24/05/2022 - 2:29 AM

Đại Quang - Đơn vị cung cấp thiết bị điện theo dự án lớn chuyên nghiệp

Vô vàn những đơn vị cung cấp thiết bị điện theo dự án lớn, công trình xuất hiện. Mặc dù có được nhiều sự lựa chọn nhưng khách hàng vẫn tin tưởng công ty TNHH Kỹ Thuật Đại Quang. Đây là địa chỉ đáng tin cậy chuyên phân phối, lắp đặt các thiết bị điện dành cho các dự án lớn.

Một số lưu ý khi tìm nơi cung cấp thiết bị điện theo dự án lớn

Để đảm bảo hiệu quả cũng như an toàn khi sử dụng, chủ dự án cần phải chú ý những điều cơ bản sau khi tìm đơn vị phân phối thiết bị điện.

Chú ý đến chất lượng, nguồn gốc thiết bị điện

Một trong những chú ý đầu tiên mà mọi người cần quan tâm đó là chất lượng, nguồn gốc của thiết bị điện. Để dự án có thể đi vào hoạt động thì cần phải có những thiết bị điện cơ bản. Nếu chúng không đảm bảo chất lượng thì sẽ ảnh hưởng trực tiếp đế hiệu quả sử dụng. Đồng thời, nó còn gây nên những nguy hiểm, rủi ro tiềm ẩn không đón trước được.

Chọn thiết bị phù hợp với nhu cầu, quy mô dự án

Mỗi dự án với quy mô khác nhau sẽ có yêu cầu riêng về số lượng, chủng loại thiết bị điện. Do đó, chủ dự án cần phải tìm hiểu, xác định và đưa ra bảng danh sách để có thể chọn mua dễ dàng. Thêm vào đó, nếu cần lắp đặt thì cũng cần phải đưa thông tin để đơn vị cung cấp thiết bị điện theo dự án lớn hỗ trợ, tư vấn để tối ưu chi phí.

Tìm đơn vị phân phối uy tín, đáng tin cậy

Ngoài những lưu ý trên, chủ dự án, công trình cần phải tìm nơi đáng tin cậy để mua thiết bị điện. Hiện nay, thị trường xuất hiện nhiều địa chỉ phân phối thiết bị điện khiến mọi người hoang mang. Nếu muốn chọn được nơi uy tín thì cần phải tìm hiểu thật kỹ thông tin và xem xét đánh giá.

Vì sao nên chọn Đại Quang khi cần thiết bị điện?

Khi tra cứu trên các công cụ tìm kiếm, bạn sẽ thấy được nhiều địa chỉ cung cấp thiết bị điện theo dự án lớn. Tuy nhiên, không phải nơi nào cũng uy tín, chuyên nghiệp đảm bảo chất lượng sản phẩm. Công ty TNHH Kỹ Thuật Điện Đại Quang với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng.

Cung cấp các loại thiết bị điện chất lượng, chính hãng

Những sản phẩm ở đây không chỉ được cam kết về chất lượng mà còn đa dạng về chủng loại. Tất cả các thiết bị đều là hàng chính hãng từ những thương hiệu nổi tiếng như Mitsubishi, Schneider, ABB, Siemen, LS,...Không chỉ thiết bị điện, công cty còn phân phối các loại tủ điện, tụ bù, máy lạnh, thiết bị đo đếm hiển thị, thiết bị đóng cắt,...Mọi người có thể tìm thấy mọi thiết bị cần thiết cho hệ thống điện ngay tại Đại Quang.

Đội ngũ kỹ sư, nhân viên có kinh nghiệm, nhiệt tình

Đại Quang sở hữu những kỹ sư có chuyên môn và giàu kinh nghiệm giúp khách hàng chọn được sản phẩm phù hợp. Thêm vào đó là những nhân viên tư vấn luôn sẵn sàng giải đáp, hỗ trợ mọi người khi mua hàng. Quý khách hàng khi đến đây sẽ không cần lo lắng về quy trình mua hàng rườm rà, mọi vấn đề đã có nhân viên phục vụ.

Phân phối sản phẩm đúng yêu cầu, nhanh chóng

Với định hướng phát triển bền vững, đảm bảo lợi ích của đôi bên, công ty luôn cam kết cung cấp sản phẩm đúng yêu cầu của người mua. Thêm vào đó, Đại Quang còn giao thiết bị đúng hẹn nhanh chóng để quá trình lắp đặt diễn ra suôn sẻ.

Lời kết

Công ty TNHH Kỹ Thuật Đại Quang không chỉ cung cấp thiết bị điện theo dự án lớn mà còn lắp đặt theo yêu cầu đảm bảo tiêu chuẩn hiện hành. Hy vọng sau khi tìm hiểu, quý khách hàng sẽ yên tâm khi lựa chọn sản phẩm và lựa chọn dịch vụ của chúng tôi.

 

Để được hỗ trợ, tư vấn về thiết bị điện và dịch vụ lắp đặt, vui lòng liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 31 Đường Số 4, Khu Nhà Ở Vĩnh Lộc, Ấp 6C, Xã Vĩnh A, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh
  • Hotline : 0934 154 388 - 0933 172 028 - 0866 755 535     
  • Email: tbddaiquang.co@gmail.cominfo@thietbidiendaiquang.com
  • Website : thietbidiencongnghiep.net.vn


Các tin khác

Call
SMS
Map