CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT ĐIỆN ĐẠI QUANG

Trụ sở: Số 31 Đường Số 4, Khu Nhà Ở Vĩnh Lộc, Ấp 6C, X. Vĩnh Lộc A, H. Bình Chánh, TP.HCM

0933 172 028
(028) 667 555 35
DANH MỤC SẢN PHẨM

THIẾT BỊ ĐIỆN MITSUBISHI

THIẾT BỊ ĐIỆN SCHNEIDER

THIẾT BỊ ĐIỆN ABB

THIẾT BỊ ĐIỆN LS

THIẾT BỊ ĐIỆN OSUNG

THIẾT BỊ ĐIỆN SOCOMEC

THIẾT BỊ ĐIỆN DELIXI

THIẾT BỊ ĐIỆN IDEC

TỤ BÙ

THIẾT BỊ ĐIỆN SELEC

TỦ ĐIỆN

BUSWAY

THIẾT BỊ CHỐNG SÉT MERSON

THIẾT BỊ CHỐNG SÉT LIPI (ÚC)

MÁY LẠNH LG

THIẾT BỊ ĐIỆN DÂN DỤNG

Tin Tức

Lợi ích khi sử dụng máy lọc nước tinh khiết

Ngày Đăng : 24/04/2018 - 9:51 PM

Bên Trong máy lọc nước tinh khiết

Sử dụng máy lọc nước RO  không những cung cấp cho gia đình nguồn nước sinh hoạt tinh khiết tuyệt đối mà còn giúp gia đình tiết kiệm được nhiều chi phí hơn, an toàn, thân thiện hơn.

Nguồn nước sinh hoạt hàng ngày không còn sạch như chúng ta vẫn nghĩ, không chỉ nước mà môi trường đất, môi trường không khí cũng không khả quan hơn. Điều này một phần do ảnh hưởng từ quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, một phần do dân số tăng quá nhanh mà ý thức người dân thì vẫn không tốt hơn.

Nhu cầu về nước sạch chưa bao giờ quan trọng, cần thiết, cấp bách như hiện nay, chính những cá nhân, những hộ dân phải chọn cho mình một giải pháp để tự bảo vệ mình. Trong đó máy lọc nước RO là thiết bị được sử dụng phổ biến nhất, nó không chỉ cung cấp nguồn nước tinh khiết mà còn giúp gia đình bạn tiết kiệm hơn, an toàn hơn trong quá trình sử dụng.

Dưới đây những lợi ích mà máy lọc nước RO mang lại:

1. Nguồn nước được lọc tinh khiết tuyệt đối.

Đây là lợi ích quan trọng nhất mà chỉ máy lọc nước RO mới có. Tại các thành phố, nước máy bạn đang dùng hàng ngày tuy đã được xử lý nhưng vẫn còn chứa nhiều hợp chất, đặc biệt là sự tồn đọng của quá nhiều clo dùng để xử lý nước, và dù có được lọc sạch thì trong quá trình vận chuyển, nguy cơ tái nhiễm khuẩn là rất cao. Vì vậy việc trang bị một thiết bị lọc nước RO tại chính gia đình bạn là điều cần thiết.

Khả năng lọc của sản phẩm:

·        Loại bỏ chất bẩn, chất nhờn, rỉ sét kích thước lớn

·        Loại bỏ các loại vi khuẩn, vi trùng, vi rút gây bệnh

·        Loại bỏ Asen, Amip

·        Loại bỏ mùi lạ, mùi khó chịu trong nước

·        Loại bỏ các kim loại nặng.

Nguồn nước đầu ra tinh khiết tuyệt đối, có thể uống trực tiếp được luôn mà hoàn toàn không cần phải đun sôi lại.

2. Người dùng sẽ uống được nhiều nước hơn.

Điều này xuất phát từ sự thuận tiện của máy, một thiết bị lọc nước tinh khiết, thơm mát, tiện dụng trong nhà sẽ phục vụ các thành viên bất cứ lúc nào, vì vậy mọi người sẽ có xu hướng uống nhiều nước hơn. Nước qua máy lọc có thể gây “nghiện” bởi nó có vị thơm, ngọt mát, giàu khoáng chất trái ngược hoàn toàn với khi chưa lọc, khó uống, có vị tanh, hôi.

Có một số gia đình do nguồn nước nhiễm một số tạp chất nên rất khó uống, để thay thế họ lựa chọn các loại nước ngọt, soda, trà, café, nước đóng chai, đóng bình. Điều này hoàn toàn không tốt bởi những loại nước trên khi sử dụng lâu dài sẽ ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe. Bằng việc uống nước lọc từ thiết bị sẽ giải tỏa được cơn khát, ngon miệng hơn, duy trì được một số khoáng chất cho cơ thể, nâng cao sức khỏe, con người sẽ lựa chọn việc uống nước nhiều hơn, hay vì những sự lựa chọn khác.

3. Chủ động hoàn toàn với chất lượng nguồn nước

Không giống các giải pháp nước uống khác như: nước đóng chai, đóng bình. Với máy lọc nước thông minh, bạn sẽ hoàn toàn chủ động được với chất lượng nước của máy. Máy được trang bị thêm bộ vi xử lý thông minh, bạn hoàn toàn sẽ không lo về việc không biết chính xác thời điểm cần phải thay lõi lọc. Hay với màn hình cảm ứng thông minh, bạn sẽ biết chính xác được độ tinh khiết của nguồn nước thông qua chỉ số TDS (hàm lượng chất rắn hòa tan có trong nước).

4. Làm chủ được thời gian

Với thiết bị, những người không có nhiều thời gian chăm sóc cho gia đình sẽ không còn phải lo lắng về nguồn nước uống cho các thành viên khác. Bạn không cần phải bỏ một khoảng thời gian để đun nước, để mua nước uống đóng chai, đóng bình mà vẫn có nguồn nước tinh khiết, an toàn tuyệt đối để sử dụng trong gia đình.

5. Tiết kiệm chi phí tối đa

Trên thị trường, giá máy lọc nước RO cũng chỉ ở mức phổ thông, và nếu sử dụng lâu dài thì nó tốn kém ít chí phí nhất so với các hình thức nước uống khác:

·        Nước đun sôi: 300 đồng/ 1lit

·        Nước đóng chai: trung bình mỗi một chai nước khoáng 500 ml sẽ có giá 4.500 đồng, nên chi phí cho 1 lít sẽ là 9.000 đồng/

·        Nước đóng bình: giá 1 bình 19,5 lít dao động từ 13.000- 15.000 đồng, vậy chi phí cho 1 lít nước khoảng 700-800 đồng.



Các tin khác

Call
SMS
Map